วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

โค้ชแชมบ่นท้อ,วรพจน์มึนปัญหาส.กำปั้นไทย





        "ฮีโร่กว่างโจวเกมส์" วรพจน์ เพชรขุ้ม เปิดใจในฐานะตัวแทนนักมวยทีมชาติ ยอมรับรู้สึกสับสนต่อข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับสมาคมมวยสมัครเล่น แต่ในฐานะเป็นนักมวยไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่ มีหน้าที่ซ้อมเพื่อชกอย่างเดียว แต่อยากขอ 2 เรื่อง อยากให้หาโปรแกรมชกอุ่นหมัดทดสอบฝีมือบ้าง และขอให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงด้วย เพราะตอนนี้ค่าครองชีพแพงเหลือเกิน ส่วน "โค้ชแชม" ก็ออกอาการท้อแท้เช่นกันกับเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ยอมจบซะที


        ข่าว คืบหน้าของทีมนักมวยทีมชาติ ที่เวลานี้ปักหลักซ้อมอยู่ที่แคมป์ฝึกที่ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งนักชกชายและหญิง โดยมี "โค้มแชม" จ.ส.อ.กามนิตย์ นารีรักษ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนดูแลควบคุม

        ซึ่ง ตลอดเวลาที่มีข่าววุ่นวายของสมาคมมวยสากลสมัครเล่น ทั้งเรื่องการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ และเรื่องที่ถูกไอบาแบนทั้งตัวนายกคนเก่า "เสธ.วีป" พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ และสมาคมมวยสมัครเล่น แม้จะได้ตัวนายกใหม่คือ พล.อ.นรินทร์ แทบประสิทธิ์ แล้วก็ตาม

        โดยในส่วนของ "แซม" จ.ส.อ.กามนิตย์ หัวหน้าโค้ชได้ให้สัมภาษณ์ว่าจากข่าวที่ออกมาตนก็มีความรู้สึกสับสนและ รู้สึกท้อแท้เหมือนกัน ทำไมปัญหาไม่ยอมจบสักที ทั้งที่เหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่แล้วในการคัดโอลิมปิก

        ตน อยากให้เรื่องต่างๆ คลี่คลายลงซะที เพื่อจะได้เดินหน้าเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด สำหรับส่วนตนนั้นก็ยอมรับว่ามีผลกระทบเหมือนกัน เพราะมีคนมองว่าตนทำทีมไม่ดีไม่ประสบความสำเร็จ แต่กลับไม่ได้มองว่าที่ผ่านมาตนเคยทำทีมมวยประสบความสำเร็จมากแค่ไหน ทั้งกีฬาโอลิมปิก เอเชียนเกมส์ และระดับนานาชาติหลายทัวร์นาเมนต์

        ด้าน วรพจน์ เพชรขุ้ม ฮีโร่เหรียญทองกว่างโจว์เกมส์ ที่ประเทศจีน ได้ออกมาพูดในฐานะตัวแทนเพื่อนนักมวยทุกคนว่า จากปัญหาของสมาคมมวยสากลสมัครเล่น ซึ่งพวกตนก็ได้ติดตามข่าวตลอด ยอมรับว่าปวดหัวแทนเหมือนกัน แต่ในฐานะนักมวยพวกตนมีหน้าที่ฟิตซ้อมและเตรียมตัวเพื่อชกเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่แต่ก็อยากจะฝากไว้สองเรื่องคือ

        นัก มวยตอนนี้ซ้อมหนักต่อเนื่องมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่จบเอเชียนเกมส์อยากจะขอมีโปรแกรมขึ้นชกจริงบ้าง จะได้รู้ว่าประเทศต่างๆ เขาพัฒนาไปถึงไหนแล้ว ประเทศอื่นเขาตระเวนชกไปหลายศึกแล้ว แต่มวยไทยได้แต่ซ้อมอย่างเดียว และอีกเรื่องก็คือเบี้ยเลี้ยงอยากให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงหน่อยจากที่ได้อยู่ 500 บาทต่อวัน เพิ่มเป็น 800 หรือ 1,000 บาทได้ไหม เพราะค่าครองชีพในปัจจุบันแพงเหลือเกิน 
 
เครดิต siamsport.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ของกินของใช้ทุกอย่างขึ่นราคาเเต่ เบี้ยยังนิ่งเเย่เลยคับ

    ตอบลบ