วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ปาเกียวขู่พร้อมคว่ำมาร์เกวซในศึกรีไฟต์ครั้งที่3

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงาน แมนนี่ ปาเกียวยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ได้ออกมาระบุว่าการชกกับ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ เป็นครั้งที่3ในเดือนพ.ย.นี้ จะตัดสินว่าใครกันแน่คือนักชกที่ดีกว่ากัน
โดยปาเกียวได้ชกกับมาร์เกวซมาแล้ว2ครั้งโดยในไฟต์แรกใเมื่อปี2004นั้นผลออกมาเสมอกัน และถัดมาอีก4ปีจะปาเกียวที่เอาชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ แต่มาร์เกวซได้ออกมายืนยันว่าเขาสมควรเป็นผู้ชนะทั้ง2ไฟต์  ปาเกียวได้กล่าวว่าผมจะต้องฝึกซ้อมให้หนักสำหรับไฟต์นี้และต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดและไฟต์นี้เองจะตอบทุกคำถามที่ค้างคาใจลงได้
สำหรับการชกในครั้งนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกของปาเกียวในรุ่นเวลเตอร์เวล ขององค์กรมวยโลก WBO ในพิกัด144ปอนด์ โดยจะจัดขึ้นที่ เอ็มจีเอ็มแกรนด์ การ์เดน อารีนา ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐในวันที่ 12 พ.ย. ที่จะถึงนี้
ขณะเดียวกันมีรายงานระบุว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ ท็อปแรงก์ ต้นสังกัดของปาเกียว ได้เปิดเผยว่า เรายินยอมที่จะไม่จำกัดการสุ่มตรวจโด๊ป ที่ดำเนินการโดยองค์กรที่เป็นกลาง บอกตามตรงเราไม่เชื่อว่า ยูเอสเอดีเอ หน่วยงานต่อต้านสารกระตุ้นของสหรัฐ จะมีความน่าเชื่อถือพอ ถ้าฟลอยด์ โอเคกับเรา ทางเราก็น่าจะสามารถจัดศึกบิ๊กไฟต์ระหว่าง ปาเกียวกับฟลอยด์ได้ในปีหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น