วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

สามเอสุดปลื้มชาวบุรีรัมย์ร่วมฉลองเกียรติยศ





        ยอดมวยสยามกีฬาอวอร์ดส์ คนที่ 5 สามเอ (ท.รัตนเกียรติ) ไก่ย่างห้าดาว น้ำตาคลอเบ้าสุดปลื้ม ชาวบุรีรัมย์ร่วมงานเลี้ยงฉลองรางวัลเกียรติยศแห่งปีคับคั่ง โดยมี ส.ส.สนอง เทพอักษรณรงค์ เป็นประธานจัดงานที่โรงเรียนบ้านละลวด เสี่ยตังค์ เพชรปิยะ นำทีมกลุ่มเพชรลุมพินีร่วมปลื้มยอดมวยในสังกัด งานนี้มีนักมวยดังร่วมยินดีอย่างมากมาย อาทิ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี, สิงห์ดำ-พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9 และ แสนเชิง ปิ่นสินชัย



         เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ยอดมวยไทยชื่อก้องของวงการมวยในยุคนี้ "ซ้ายไฟลามทุ่ง" สามเอ ท.รัตนเกียรติ เจ้าของรางวัล ยอดมวยไทยของสยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 และคว้ารางวัล นักมวยไทยมหาชน ของชมรมผู้สื่อข่าวกีฬามวย ด้วย ได้จัดงานฉลองชัยฉลองเกียรติยศบนสังเวียนนักสู้ขึ้น ที่โรงเรียนบ้านละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์


         โดยงานนี้มีแฟนมวยชาวบุรีรัมย์ พ่อแม่ญาติพี่น้อง และบรรดาเพื่อนๆ ของสามเอ แห่กันไปร่วมยินดีอย่างมากมาย และมี ส.ส.คนดังชาวบุรีรัมย์ นายสนอง เทพอักษรณรงค์ เป็นประธานจัดงาน ซึ่งได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับสามเอ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับชาวบุรีรัมย์อย่างมาก ทำให้คนทั่วประเทศได้รู้จักจังหวัดบุรีรัมย์ว่าเป็นเมืองแห่งยอดมวย


         ในส่วนของทีมงานเพชรยินดี นั้น มีทาง "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรปิยะ นำทีมไปพร้อมด้วย น้องโบ๊ท, น้องบอล และคณะอีกชุดใหญ่ ส่วน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ กับ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ติดภารกิจ ไม่ได้เดินทางไปด้วย


         นอกจากนั้นยังมีเพื่อนนักมวยชื่อดังร่วมสมัยและในอดีต ไปร่วมยินดีกับสามเอหลายคน เช่น ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี ยอดมวยไทยของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ คนล่าสุด, พนมรุ้งเล็ก เกียรติหมู่ 9, สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 และอดีตมวยเก่า แสนเชิง ปิ่นสินชัย, แสนเชิงเล็ก จิระเกรียงไกร ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบุรีรัมย์เหมือนกัน


         ส่วนทาง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณแฟนมวยชาวบุรีรัมย์ และเปิดใจถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ตนดีใจอย่างมากที่ได้เป็นยอดมวยไทยถึงสองสถาบัน โดยเฉพาะรางวัลของสยามกีฬาอวอร์ดส์ ยอมรับว่าตื่นเต้นที่สุด


         ถึงวันนี้ตนประสบความสำเร็จมีทุกอย่างที่ดีทั้งครอบ ครัวและชีวิตความเป็นอยู่ก็เพราะมวย ตนดีใจและภูมิใจมากที่เกิดมาเป็นนักมวย ตนพูดไม่ออกแต่ยอมรับว่าดีใจมากที่สุด โดยตลอดที่สามเอขึ้นกล่าว น้ำตาของเขาคลอเบ้า เสียงสั่นอย่างสุดปลื้มกับความสำเร็จที่ตนเองได้รับ

เครดิต  siamsport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น