วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

เฮย์ตกลงตะบันหน้าคลิทช์โก้ช่วงซัมเมอร์


        เดวิด เฮย์ นักมวยขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เจ้าของตำแหน่งแชมป์เฮฟวี่เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ กับ "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน แชมป์โลกรุ่นยักษ์ 2 สถาบัน ตกลงขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากันแล้ว โดยจะมีขึ้นที่เมืองเบียร์ช่วงกลางปีนี้ ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองฝ่ายพอใจที่ทุกอย่างลงตัวในท้ายที่สุด

     เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวอังกฤษ และ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ชาวยูเครน สามารถบรรลุตกลงขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการชกกำหนดให้มีขึ้นที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา


      อดัม บูธ ผู้จัดการและเทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฮย์ กล่าวผ่านสำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" ประจำกรุงลอนดอน ว่า "พวกเราตกลงกันได้แล้ว พวกเรารู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ส่วนพวกเขาก็พอใจเช่นกัน พวกเขาไม่ต้องการเดินทางมายังประเทศอังกฤษด้วย 2 เหตุผล ขณะที่ เดวิด พอใจที่จะชกในทุกที่กับ วลาดิเมียร์ เขาไม่สนว่าจะต้องกลับมาที่การ์เด้นหรือไม่ เดวิด พร้อมที่จะไป ส่วนกำหนดการชกน่าจะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ในประเทศเยอรมัน แต่มันอาจจะเป็นสัปดาห์ก่อนหน้านั้นในวันที่ 25 มิถุนายน พวกเรามั่นใจมาตลอดว่าการชกครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้น"
  

      ด้าน แบร์นด์ บอนเต้ ผู้จัดการส่วนตัวของ คลิทช์โก้ กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "การชกตกลงกันได้เกือบ 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว มันน่าจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน หรือไม่ก็วันที่ 2 กรกฎาคม"
   
เครดิต  siamsport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น