วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชลธารต้อนแต้มปินส์ป้องแชมป์สบาย

 
 

        "หมัดสายน้ำมรณะ" ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ต้อนแต้ม ยามากาตะ อากูโล่ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ขาดลอยที่อุตรดิตถ์ เมื่อ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะก้าวไปตัดเชือกในเดือนมิถุนายนนี้เพื่อชิงแชมป์โลก WBC


     ศึกเอ็ม 150 วันทรงชัย พิชิตโลก มีขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยชั่วคราว สวนสาธารณะหนองพระแล เทศบาลตำบลทุ่งยั้ง-ไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
 
     คู่นำรายการเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมเปี้ยน WBC Asia รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ ระหว่าง "หมัดสายน้ำมรณะ" ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ กับ ยามากาตะ อากูโล่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์
 
     เกมการชกนั้นทางชลธารต่อยแบบรัดกุม ไม่ประมาทมีจังหวะต่อย จริงๆ ถึงจะต่อยไม่มั่วทางอากูโล่ก็คอยโต้เป็นระยะๆ ชลธารจะมาเร่งในช่วง 10 วินาทีสุดท้ายรัวหมัดใส่ไม่ยั้งจนนักชกตากาล็อกออกอาการหลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจที่จะเก็บได้ครบ 12 ยก ชลธาร ชนะคะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์ ป้องกันแชมป์ไว้ได้แบบสบายๆ
 
     ทางด้านโปรโมเตอร์ ปริยากร รัตนสุบรรณ เผยว่า ชลธาร ต่อยได้ดีมากรัดกุมไม่ประมาท จะได้ชกตัดเชือกกับ จัสติน ซาวี่ นักชกชาวเบนิน ในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกกับ โฮสึมิ ฮาเซกาว่า แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต wbc ชาวญี่ปุ่นแน่นอน
 
     ส่วนผลมวยคู่ประกอบรายการมีดังนี้ ไท ต.ศิลาชัย แชมเปี้ยน WBO Oriental รุ่นไลต์เวต อุ่นหมัดชนะน็อก โอโรโน่ เมืองสีมา ยก 6, ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส ชั่งได้ 118 ปอนด์ เท่ากันกับ พยัคฆ์หนุ่ม ศิษย์นิวัฒน์ ยก 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น