วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

สุริยันสางแค้นน็อกปินส์ยก5เตรียมชิงแชมป์โลก

 
 

        สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย สางแค้นชนะน็อก ฮาเวีย มาลูลัน นักชกฟิลิปปินส์ ยก 5 เตรียมชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลกกับ โธมัส โรฮาส เจ้าของตำแหน่งชาวจังโก้ ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ขณะที่ ยอดชาญชัย นครหลวงโปรโมชั่น ซิวแชมป์รุ่นที่ 2 หลังถล่ม เอ็ดวิน ทุมบาก้า นักชกตากาล็อกยอมยก 2 คว้าแชมป์สภามวยเอเชียรุ่นแบนตั้มเวตมาครอง ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา


     ศึกเอ็ม-150 หอการค้าสมุทรปราการต้านภัยยาเสพติด ที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดนัดประชาสามัคคี ซ.สุขสวัสดิ์ 78 อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
     มวยคู่แรกในรายการ สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย ขึ้นชกอุ่นเครื่องกับ ฮาเวีย มาลูลัน คู่ปรับเก่าชาวฟิลิปปินส์ ที่สุริยันเคยแพ้มาเมื่อหลายปีก่อน แต่วันนี้ไม่เหมือนวันนั้น สุริยัน เป็นฝ่านไล่ถลุงอย่างเหนือชั้น ก่อนจะมาเช็กบิลได้จากหมัดขวาตัดลำตัวในยก 5 สางแค้นได้อย่างสะใจ
 
     จากนั้นเป็นคู่ชิงแชมป์ในรายการ ยอดชาญชัย นครหลวงโปรโมชั่น ชิงแชมป์สภามวยเอเชียรุ่นแบนตั้มเวต ที่ว่าง กับ เอ็ดวิน ทุมบาก้า นักชกฟิลิปปินส์ โดยการชกยอดชาญชัยที่เลื่อนรุ่นจากจากพิกัด 115 ปอนด์ เดินเกมทันทีและเพียงยกสอง ก็ได้จังหวะอัดลำตัวส่งร่างนักชกตากาล็อกหล่นลงไปกองนับ 8 แม้ ทุมบาก้าจะลุกขึ้นมาได้ แต่ก็ไม่มีสภาพยืนรับหมัดยอดชาญชัยอีกชุด โดยไม่มีการโต้ตอบ กรรมการผู้ห้ามบนเวทีจึงโบกมือยุติการชกไป
 
     หลังการชก "เสี่ยฮุย" สุชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์จัดการแข่งขันเผยว่า ฟอร์มของสุริยันในไฟต์นี้ถือว่ายอดเยี่ยม และพร้อมจัดชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลกกับ โธมัส โรฮาส เจ้าของเข็มขัดชาวเม็กซิโก ในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่จ.ศรีสะเกษ
 
     ส่วนผลการแข่งขันคู่ประกอบรายการ นภาพล ศ.รุ่งวิสัย ชนะน็อก ก้องธวัช พ.วิษณุเทพ ยก 2, ศรสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ชนะน็อก มนต์สวรรค์ ศ.ศิงห์เดช ยก 3, ชูการ์เรย์ นครหวงโปรโมชั่น ชนะน็อก ชาติชาย ศิษย์สามารถ ยก 4 และ นวพล ป.โชคชัย ชนะน็อก พรชัย ศ.ระติเดช ยก 3
 
 
เครดิต siamsport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น