วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฮือฮา!นักธุรกิจทุ่มเงินล้านขนยอดมวยทรงชัยลงใต้

 
 

        
เซ็นสัญญายืนยันแน่นอนแล้ว "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ เตรียมยกทัพยอดมวยเอกศึกวันทรงชัยเงินล้าน ไปพบกับแฟนมวยชาวใต้ ในวันพุธที่ 6 เม.ย. นี้ ณ. เวทีมวยชั่วคราวโรงยิมส์เนเซียมเทศบาล อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยมีเสี่ยใหญ่ใจแม่น้ำ "ประสิทธิ์ จันทรา" รับเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันทุ่มทุนเป็นล้านเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนมวยตะลึงทั้งประเทศ



     หลังจากวางแผนเตรียมงานมาระยะหนึ่งแล้ว โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ และ "น้องโอ๋" ปริยากร รัตนสุบรรณ ก็ได้ทำการเซ็นสัญญาเพื่อเตรียมจัดรายการศึกวันทรงชัยเงินล้านสัญจร ผ่าโลกแดนใต้ ในวันพุธที่ 6 เมษายน ที่เวทีมวยชั่วคราว โรงยิมเนเซียมเทศบาล อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ร่วมกับ ประสิทธิ์ จันทรา นักธุรกิจชื่อดังของ อ.รัตภูมิ และพี่ชาวชาวอำเภอรัตภูมิ โดยการประสานงานของ สิทธิ์ รัตภูมิ และ กอเดช หนูแดง หัวหน้าคณะ-ผู้จัดการ ค่ายมวย ป.เตละกุล
 
     ภายหลังจากที่ได้ทำการเซ็นสัญญา จัดรายการศึกวันทรงชัย สัญจร ผ่าโลกแดนใต้นัดยิ่งใหญ่ ประสิทธิ์ จันทรา นักธุรกิจชื่อดังของภาคใต้ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่าที่ผ่านมาตนเองเป็นแฟนมวยศึกวันทรงชัยมาตลอด ทั้งมวยไทย และมวยโลก ทุกครั้งที่มีการจัดรายการนัดใหญ่ รายการเงินล้าน รวมถึงนัดวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาที่เวทีราชดำเนิน
 
     ตนเองก็เป็นคนหนึ่ง ในจำนวนพี่น้องชาวใต้หลายร้อยคนที่เป็นแฟนศึกวันทรงชัย และเดินทางเข้าชมการแข่งขัน ยอมรับเลยว่าเป็นรายการที่จัดแล้วคนดูเยอะ มวยก็ชกกันสนุก และ ทุกครั้งก็จะมีแฟนมวยชาวภาคใต้เดินทางขึ้นมาดูเยอะ ตนเองจึงคิดว่าน่าจะนำคู่มวยรายการศึกวันทรงชัยเงินล้าน ที่มีการจัดแข่งขันในเมืองกรุงไปสัญจร ที่ ภาคใต้ ที่เวทีมวยชั่วคราวโรงยิมเนเซียม เทศบาล อ.รัตภูมิ ในวันที่ 6 เม.ย. นี้ โดยที่รายได้จากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อ.รัตภูมิ ต่อไป
 
     ขณะที่ "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์เงินล้าน กล่าวว่า นี่เป็นนิมิตหมายที่ดีของแฟนมวยวันทรงชัย ชาวใต้ที่จะดูคู่มวยเงินแสนผ่านการชกรายการเงินล้านมาแล้ว ที่ตนเองจะยกให้กับวันทรงชัย สัญจร ผ่าโลกแดนใต้ ในวันที่ 6 เม.ย.นี้ทั้งหมด เพราะ ท่านวิโรจน์ จันทรา ให้เกียรติกับตนเองอย่างมาก ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่ผ่านมาตนเองจัดรายการใหญ่ๆ มาเยอะ มาทั่วประเทศ แต่ว่ายังไม่เคยมีรายการศึกวันทรงชัย เงินล้าน ในแบบมวยไทย รายการไหนที่ใหญ่เท่ากับรายการวันที่ 6 เม.ย.นี้มาก่อน
 
     เพราะที่ผ่านมาไปอย่างมากก็แค่ 3-4 คู่ แต่ว่ารายการนี้ อัดแน่นทั้งรายการ นำมวยที่ผ่านการชกรายการเงินล้านในรายการศึกวันทรงชัยนัดวันที่ 21 ก.พ. ทั้งหมด หลังจากที่เขาชกในรายการศึกเพชรสุภาพรรณ นัดวันที่ 15 มี.ค. นี้ที่ลุมพินีเสร็จ ก็จะยกไปชกให้กับแฟนมวยชาวใต้ ได้ดูในวันที่ 6 เม.ย. นี้ที่เวทีมวยเทศบาล อ.รัตภูมิ อย่างแน่นอน


เครดิต  siamsport.com

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 13:15

    น่าดูเป็นอย่างมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 13:19

    ชาวสงขลารอเวลานี้มานานแล้ว




    สมความตั้งใจ.................สุดยอด

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 13:30

    อืม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 14:34

    เห็นว่ายอดมวยเด็ดๆๆๆ

    หลังอำเภอรัตภูมิ จากสี่แยกคูหา ทางไปสตูลขวามือ

    น่าดูชม

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 14:47

    อยากดูมากเลยคับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 15:15

    ว้าวรวยจังเลย

    ตอบลบ