วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ศึกสมรักษ์-แวนแดมม์ย้ายวิกชกเมืองไทย




สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ จับมือกับ ฌอง โคล้ด แวนแดมม์ ดาราฮอลลีวู้ด

“โม้ อมตะ”สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เปิดเผยถึงความคืบหน้าโปรแกรมดวลกำปั้นกับ ฌอง โคล้ด แวนแดมม์ ซูเปอร์สตาร์นักบู๊ระดับฮอลลีวู้ดว่า ล่าสุดนักบู๊ชาวเบลเยียมได้เดินทางมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกรอบที่สยาม เคมปินสกี้ โดยรูปแบบของการชกนั้นยังมีเรื่องของเรียลลิตี้ผสมอยู่เหมือนเดิม แต่เรื่องของสถานที่จำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่กำหนดไว้ที่ลา สเวกัส สหรัฐอเมริกานั้นด้วยกฎหมายหลายข้อทำให้ไม่สามารถชกที่นั่นได้

โดย “เสี่ยบรรจง”บรรจง บุษราคัมวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่จากค่ายแฟร์เท็กซ์ จะดึงมาจัดที่เมืองไทยซึ่งกำลังหารือกันอยู่ว่าจะเป็นที่กทม. หรือที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ราวเดือนพ.ย.นี้ โดยจะชกแบบมวยไทยเต็มรูปแบบ โดยห้ามใช้ “ศอก” ขณะที่เรื่องของน้ำหนักตัวนั้นคงต้องแบกน้ำหนักบ้าง ซึ่งในไฟต์นี้จะมีมวยไทยชื่อดังประกอบรายการหลายคู่ และกำลังประสานกับต่างประเทศเรื่องของการถ่ายทอดสด เรื่องของค่าตัวจากเดิมที่ได้ 2 ล้านบาทนั้น แต่เมื่อเราไม่ได้ไปชกที่สหรัฐแล้ว อาจจะลดลงบ้าง

ด้านฌอง โคล้ด แวนแดมม์ นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า แม้ศึกนี้จะเลื่อนเป็นครั้งที่ 2 แต่ยืนยันว่าจะไม่มีล่ม สาเหตุเนื่องจากที่ลาสเวกัส มีกฎหมายเรื่องของใบอนุญาตที่เข้มงวด เมื่อกฎหมายไม่เอื้อ ประกอบกับกลุ่มทุนที่เคยตกลงไว้ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น “ตอนนี้ผมตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยคุณบรรจงได้ส่งเทรนเนอร์มาช่วยติวอย่างหนัก ซึ่งผมขอยืนยันว่ายังอยากชกกับสมรักษ์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือสักครั้ง”


เครดิต ข่าวสด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น